วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หนัง hd The Knight Before Christmas

หนัง hd The Knight Before Christmas

หนัง hd The Knight Before Christmas เมื่ออัศวินยุคกลางข้ามเวลามาติด Netflix งอมแงม




หนัง hd The Knight Before Christmas เมื่ออัศวินยุคกลางข้ามเวลามาติด Netflix งอมแงม The Knight Before Christmas หนัง Original Netflix เรื่องราวของหนังอัศวินจากยุคกลางข้ามเวลามาโลกปัจจุบัน แล้วโดนครูสอนวิทยาศาสตร์มัธยมปลายขับรถชน จนคนอื่นคิดว่าเขาสมองเสื่อม แต่แท้จริงเขาต้องมาทำภารกิจเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นอัศวินเต็มตัวก่อนเที่ยงคืนวันคริสต์อีฟที่กำลังจะมาถึง หนัง hd The Knight Before Christmas



อีกหนึ่งหนังรักวันคริสต์มาสของ Netflix ที่เข้ามาเยอะเหลือเกิน หนังว่าด้วยพล็อตเชยๆ ข้ามเวลามาพบรัก ซึ่งเมื่อดูแล้วก็พบว่าหนังเดินตามสูตรตรงแหน่ว ออกแนวหนังน้ำเน่าละครหลังข่าวบ้านเราแบบนั้นเลย แต่ว่าบางทีอะไรที่มันง่ายๆ เน่าๆ เบาๆ แบบนี้ก็ดูได้เพลินๆ เหมาะแก่การเปิดรับชมกับครอบครัว หรือคู้รักเปิดดูด้วยกันก็เหมาะดีเหมือนกัน



แม้ว่าพล็อตหนังจะน้ำเน่ามาก แต่เนื้อในหนังก็ไม่ได้เลวร้ายหรือแย่เกินทนอะไร หนังเดินเรื่องราบเรียบเดาได้หมดจนจบ แต่ในความราบเรียบก็ดูไปยิ้มไปกับความเปิ่นของเรื่องนี้ได้เหมือนกัน ซึ่งแน่นอนว่าความเปิ่นนั่นมาจากการที่พระเอกเป็นอัศวินยุคกลางที่ข้ามเวลามาจากเวทย์มนต์ของหญิงชราในป่าลึกลับ ซึ่งบอกใบ้เขาว่าต้องทำภารกิจให้สำเร็จให้ทันก่อนเที่ยงคืนวันคริสต์อีฟ โดยไม่บอกว่าคืออะไร? 



เมื่อมาเจอกับโลกยุคปัจจุบันก็ยังติดใช้ศัพท์เชยๆ จากยุคกลาง จนทำให้คนคิดว่าเขาสติไม่ดี แม้แต่นางเอกก็ด้วย แต่เธอก็เล่นตามน้ำสมมุติเออออกับพระเอกไปตามเรื่องราวเพื่อชดเชยความผิดที่ขับรถชนเขา ซึ่งความสนุกของเรื่องคือการที่พระเอกได้มาเจออุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ในยุคนี้ ซึ่งเรื่องอื่นแนวนี้อาจจะยังเป็นของทั่วไป แต่กับเรื่องนี้หนังหยิบจับอะไรที่ไฮเทคจริงๆ อย่างที่บ้านเรายังไม่ค่อยได้ใช้กันเลยอย่าง Amazon Alexa ลำโพงอัจฉริยะที่สั่งการด้วยเสียงใช้้เปิดเพลงในบ้าน หรือ “มุกกล่องวิเศษ” 



ซึ่งก็คือสมาร์ททีวีที่ดู Netflix ได้ หนังเอาความจริงของคนดูเน็ตฟลิกซ์มาล้อได้อย่างขำขันน่ารัก เมื่ออัศวินยุคกลางติดเน็ตฟลิกซ์งอมแงมโต้รุ่งกับนางเอก แบบไหนว่าตอนเดียวไง:) ซึ่งหนังใส่มาเต็มๆ หลากฉากเอาซะฮา แต่นอกเหนือจากพวกมุกใช้อุปกรณ์ไฮเทคผิดที่ผิดทางแล้ว มุกตลกทั่วไปก็ไม่เท่าไหร่ อาจจะเพราะมีหนังแนวนี้ออกมาเยอะแล้วก็เลยเฉยๆ แต่ก็อย่างที่บอกไปหนังดูง่ายๆ เบาๆ พระเอกหล่อเปิ่นน่ารัก มีฉากโชว์ซิกแพ็ค ถ้าสาวๆ ดูก็คงถูกใจกว่าผู้ชายอย่างผมดูแน่นอนครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น