วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

หนัง hd

หนัง hd ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค


ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค เสียงฮาที่มาพร้อมกับคำถาม




ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค เสียงฮาที่มาพร้อมกับคำถาม จากเฟซบุ๊คแฟนเพจ “บันทึกของตุ๊ด” สู่การดัดแปลงให้กลายเป็นละครทีวีซีรีส์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ (DiaryTootsies) และปัจจุบันยังมีให้ดูย้อนหลังทาง Line TV จำนวนทั้งสิ้นสองซีซั่นด้วยกัน โดยเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้เล่าเรื่องราวต่อมาจากเวอร์ชั่นซีรีส์ (แต่ผู้ชมที่ไม่ได้ดูเวอร์ชั่นซีรีส์มาก่อนก็ยังสามารถทำความเข้าใจกับเรื่องราวได้) หนัง hd



เรื่องราวในตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ยังโฟกัสอยู่ที่ตัวละครกลุ่มเพื่อนสนิททั้ง กัส (เพชร เผ่าเพชร) คิม (เต๋อ รัฐนันท์) กอล์ฟ (ปิงปอง ธงชัย) และ แน็ตตี้ (พีค ภัทรศยา) ที่แต่ละคนกำลังดวงตกอย่างถึงขีดสุด ไม่ว่าจะเป็นกอล์ฟที่ผู้ชายที่นางแอบชอบหนีไปบวช คิมดันจมูกพังจนซิลิโคนทะลุกลางอากาศ แน็ตตี้ที่แม่ของตัวเองขู่ไม่จะยกมรดกให้ ถ้าหากเธอไม่แต่งงานมีลูก ในขณะที่กัสเองก็ต้องรับมือกับการที่วินพาเด็กหญิงที่พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุมาเลี้ยงดูที่บ้านเป็นการชั่วคราว ทั้งที่คนอย่างกัส เกลียดเด็กเข้าไส้!



ความซวยยังไม่ทันจางหาย หายนะก็เข้าแทรกแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อระหว่างออกกองถ่าย กอล์ฟ ที่เคารพบูชาดาราตัวแม่อย่าง เคที่ (ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตต์) ดันบังเอิญทำให้ดาราสาวเกิดอุบัติเหตุล้มหัวฟาดจนเข้าโรงพยาบาลอาการโคม่า เดือดร้อนผองเพื่อนเทยที่เหลือ เนื่องจากถ้าหากคุณเคที่ไม่สามารถไปถ่ายงานโฆษณาได้ กอลฟ์จะโดนเอเจนซี่ฟ้องเรียกค่าเสียหายกว่า 50 ล้านบาท



หลังจากที่คิมตัดสินใจไปซ่อมจมูก ที่คลินิกศัลยกรรมแห่งใหม่ คิมและกอล์ฟก็พบว่า คลินิกแห่งนี้เพิ่งจะทำหน้าให้กับผู้ป่วยที่อยากหน้าตาละม้ายคล้ายกับคุณเคที่ไปหมาดๆ ทำให้ทั้งสองเพื่อนตุ้ดเดินทางไปหาเจ๊น้ำ (ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ตต์) แม่ค้าร้านข้าวริมทางที่มีสโลแกนติดตัวว่า “ยืนหนึ่งเรื่องของกะหรี่” ด้วยท่าทางปากจัดและคาแรกเตอร์มึงมาพาโวย นำไปสู่ภารกิจแปลงโฉมเจ๊น้ำให้กลายเป็นคุณเคที่ เพื่อไปถ่ายโฆษณาได้อย่างราบรื่นเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



ถึงแม้พล็อตเรื่องที่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรมากมาย เพราะ ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค ถูกออกแบบมาให้เป็นหนังตลกเบาสมองที่มุ่งเน้นจะขายสถานการณ์ชวนหัวไปกับวีรกรรมของเหล่าตัวละครเอกก็ตาม แต่สิ่งที่ปรากฏอยู่ในหนังเรื่องนี้ เราถึงกับต้องย้อนมาตั้งคำถามกับตัวเองว่า สิ่งใดบ้างที่น่าตลกขบขันหรือสิ่งใดบ้างคือการรู้สึกตลกโดยที่เราไม่รู้ตัวอยู่ว่า มันคือการขำในความผิดปกติของเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น