วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

กราดยิง กลางเมือง ซอยจุฬา 40 นัด ลั่นเคยทำแล้วหลายครั้ง

หนุ่ม กราดยิง กลางเมือง เคยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จนเมียหอบลูกหนี


กราดยิง

หนุ่ม กราดยิง กลางเมือง เคยก่อเหตุทำมาแล้วหลายครั้ง จนเมียหอบลูกหนี พี่ชายเพิ่งจะเข้ามาที่บ้าน แต่ถูกชายคลั่งไล่ออกมา กรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ-ฝ่ายสืบสวน สน.ปทุมวัน

เข้าปิดล้อมอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งภายในซอยจุฬา10 ถ.บรรทัดทอง แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน หลังมีเสียงปืนดังขึ้นจำนวนกว่า 40 นัด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายเอกชัย จารึกศิลป์ อายุ 44 ปี ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

กราดยิง

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.15 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เหตุที่มีชายอายุประมาณ 40 ปี กราดยิงปืนรัวหลายสิบนัดตั้งแต่เมื่อช่วงรุ่งสางของเช้าที่ผ่านมาว่า

ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กันผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกจากพื้นที่นั้นแล้ว ภาพรวมๆยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และผู้ก่อเหตุได้หยุดยิงเมื่อเวลา 05.00น. เบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่คนเดียว ส่วนแรงจูงใจก่อเหตุนั้นยังไม่ทราบ และขณะนี้ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

มีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุเคยกราดยิงปืนลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเจ้าตัวมีภรรยา แต่ฝ่ายหญิงไม่กล้าอาศัยอยู่ด้วยเพราะมีอาการกลัว จนหอบพาลูกหนีไปอยู่ที่อื่น ก่อนหน้านี้ทราบว่าพี่ชายผู้ก่อเหตุเพิ่งจะเข้ามาที่บ้าน แต่ถูกน้องชายไล่ออกมา

กราดยิง

สอบถามวัยรุ่นที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ประมาณช่วงเวลาตีสามที่ผ่านมา ได้ยินเสียงยิงปืนรัวหลายนัด เมื่อหันไปทางต้นเสียง พบว่าผู้ก่อเหตุอยู่บนดาดฟ้าของร้านขายเสื้อกีฬา เป็นห้องแถวความสูงสองชั้น ได้ยิงปืนลงมาใส่กลุ่มพวกตนประมาณ 3-4 นัด แต่ไม่โดน พวกตนได้ยินเสียงปืนจึงรีบหมอบแล้วหลบตามเสา ก่อนหนีออกมาโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

ทั้งนี้พวกตนและพักอาศัยกันอยู่ในบริเวณนี้อยู่แล้วแต่ก็ไม่รู้จักกับผู้ก่อเหตุ และไม่ทราบว่าจะยิงปืนใส่ทำไม ขณะที่เมื่อตำรวจมาถึง ผู้ก่อเหตุก็ยังยิงปืนใส่ตำรวจเป็นระยะจนเช้า



ติดตาม ข่าวเด่นวันนี้ คลิกเลย และสามารถเกาะติด กระแสดารา ได้ก่อนใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น