วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

โรมาริโอ้ ตำนานดาวยิง บราซิล เล่าเรื่องความเจ้าชู้ของตน

เจ้าชู้เบอร์ไหน! “โรมาริโอ้” ตำนานดาวยิงทีมบราซิล เผยความเจ้าชู้หมดเปลือก




โรมาริโอ้ จี โซซา ฟาเรีย ตำนานดาวยิงทีมชาติ บราซิล เจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิต ความรัก ความเจ้าชู้ ของเจ้าตัวที่ผ่านมานั้น ซึ่งมันก็ทำให้หลายคนถึงกับต้องทึ่ง เพราะว่ามันช่างโชกโชนเอาเรื่อง
โดย อดีตดาวเตะชาวบราซิลวัย 53 ปี เล่าผ่านสื่อว่าเรื่องราว ความรักที่ผ่านมาของเขานั้น มันสุดแสนจะมหัศจรรย์ เมื่อเขาได้พบรักกับสาวมากหน้าหลายตา แถมผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 3 งานด้วยกัน กับ อิซาเบลล่า บิตเท่นคอร์ท, ดานิเอเล่ ฟาวัตโต้ และ โมนิก้า ซานโตโร่ นอกจากนี้ยังมีสาวๆ ที่คบอยู่อีก 6 รายแต่ไม่ได้แต่งงาน นี่ยังไม่นับเบี้ยบ้ายรายทางที่มีความสัมพันธ์กันแบบชั่วคราวอีกนับไม่ถ้วน
ซึ่งรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวดังเมื่อกลางปีก่อนก็คือ อนา แคโรไลน์ นาซาริโอ้ นักศึกษาชาวบราซิลอายุเพียงแค่ 22 ปี พูดว่ามีรอบอายุห่างกันมากถึง 31 ปี เลยทีเดียวเชียว โดยฝ่ายหญิง แคโรไลน์ หลงรักอดีตแข้งแซมบ้า เป็นอย่างมากถึงกับโพสต์ในโลกออนไลน์ว่า “ความรักไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญ มันมีแรงจูงใจและเหตุผลเสมอ มีเพียงฉันเท่านั้นที่รู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับคุณ”
อย่างไรก็ตามความรักของทั้งคู่นี้ก็ยุติลงในเวลาไม่นาน ซึ่งอดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลผู้ทำประตูได้มากกว่า 1,000 ประตูในอาชีพค้าแข้งได้เผยว่า “ผมเป็นคนเจ้าชู้ 100% ผมขอยกตัวเองเป็นนักรักที่ยอดเยี่ยมของโลก โดยความพยายามของผมคือการมีเซ็กซ์กับผู้หญิงสามคนในวันเดียว และผมก็ทำมันได้สำเร็จด้วยการจัดตารางเวลาอย่างเหมาะสมเลยทีเดียว
สำหรับ โรมาริโอ้แล้ว เริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งกับ วาสโก ดา กาม่า ทีมในบ้านเกิด บราซิล ก่อนย้ายเข้ามาเล่นในยุโรปกับ พีเอสวี ไอน์ดโฮเฟ่น ในลีกฮอลแลนด์ และสโมสรที่ทำให้เป็นที่รู้จักของแฟนลูกหนังก็คือ บาร์เซโลน่า ที่เจ้าตัวกดไปถึง 30 ประตู จากการลงเล่น 33 เกม พาทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา สเปน ได้ 1 สมัย รวมถึงแชมป์ฟุตบอลโลก 1994
โดยปัจจุบันเจ้าตัวดำรงตำแหน่ง สมาชิกวุฒิสภาของประเทศบราซิล และยังคงสถานะไร้คู่หลังเลิกรากับภรรยามาแล้วถึง 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีลูกทั้งหมด 6 คน โดยเป็น ลูกสาว 4 คน และลูกชาย 2 คน แต่เรื่องความเจ้าชู้ของเขานั้นยังไม่เสื่อมคลาย
ร่วมสนุกได้ที่  เกม เล่น บอล
ติดตามข่าวกีฬาได้ที่วันคลิกเลย!! >>  ข่าวกีฬา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น