วันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เรห์ฮาเกล ลั่นอยากเห็น คล็อปป์ คุมทีม เยอรมนี – บาเยิร์น

อ็อตโต้ เรห์ฮาเกล ยอดกุนซือจอมแท็คติก เผยอยากเห็น เยอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีมชาติเยอรมนี หรือไม่ก็ บาเยิร์น มิวนิค


เรห์ฮาเกล
อ็อตโต้ เรห์ฮาเกล ยอดกุนซือแท็คติก ยอมรับว่าอยากเห็น เยอร์เก้น คล็อปป์ รับงานคุมทีมชาติเยอรมนี หรือไม่ก็ บาเยิร์น มิวนิค หากตัดสินใจอำลา พรีเมียร์ลีก และ หงส์แดง ในอนาคต
เรห์ฮาเกลกล่าวว่า “เส้นทางสายกุนซือของ เยอร์เกน เป็นอะไรที่มหัศจรรย์และมีเอกลักษณ์พิเศษสุด บอกตรง ๆ ว่าผมแอบเชื่อด้วยซ้ำว่าเขาอาจทำให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่ายได้จริง ๆ”
คิงอ็อตโต้ กล่าวว่า “เขาเป็นโค้ชที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกทีมได้อย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะขนาด หงส์แดง มีเงินมากพอให้ซื้อแข้งระดับโลกเกือบจะไม่อั้น แต่ก็ยังใจเย็นและเลือกซื้อเฉพาะคนที่ใช่สุด ๆ สำหรับระบบตัวเองเท่านั้น”
“ไม่มีใครรู้หรอกว่าสุดท้าย เยอร์เก้น คล็อปป์ จะประสบความสำเร็จได้มากแค่ไหนในอาชีพการงาน เพราะเอาจริง ๆ เขายังอายุไม่เยอะมากพอ สำหรับการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอล”
“การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่บอกเราได้ชัดเจนว่าจะมีของดีของเด็ดให้ดูอีกเยอะมากแน่ๆ ในอนาคต บอกตรง ๆ ผมอยากเห็นเขากลับมาเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี, กุนซือบาเยิร์น มิวนิค แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าตัวทั้งสิ้น ซึ่ง เยอร์เก้น คล็อปป์ มีสิทธิ์เลือกเองอย่างอิสระสุด ๆ”
ติดตาม ข่าวลิเวอร์พูล ได้ที่นี่ และอัพเดท ข่าวกีฬา ใหม่ๆได้ทุกวัน คลิกเลย! 

อัพเดทผลบอลทุกวัน คลิกเลย ราคาสูงต่ํา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น