วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

บาเลนเซีย เผย คนในทีม35เปอร์เซ็นต์ ติดโควิด-19

บาเลนเซีย บอกเอง ตอนนี้มีนักเตะและสตาฟฟ์รวม 35 เปอร์เซ็นต์ที่ติดเชื้อโควิด-19 โดยระบุ ที่จริงสโมสรดำเนินมาตรการต่างๆ อย่างเข้มงวดแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่ติดเชื้อร้ายอยู่ดี


บาเลนเซีย สโมสรดังของศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตอนนี้มีนักเตะและสตาฟฟ์ในทีมชุดใหญ่ของพวกเขาราว 35 เปอร์เซ็นต์ ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา บาเลนเซีย ประกาศเองว่าในทีมของพวกเขามีคนที่ติดเชื้อร้าย 5 ราย โดยในจำนวนนั้นมี เอเซเกล การาย กับ เอเลียควิม ม็องกาล่า 2 ดาวเตะของทีมรวมอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากนั้น บาเลนเซีย ก็ทำการตรวจคนอื่นๆ ภายในทีมเพิ่มเติม
ทั้งนี้ บางส่วนเชื่อว่าคนของ บาเลนเซีย อาจจะติดเชื้อมาจากตอนเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ อตาลันต้า โดยเฉพาะในนัดที่ต้องออกไปเล่นที่ อิตาลี เพราะเกมนั้น “ไอ้ค้างคาว” ต้องดวลกับ อตาลันต้า ที่สนาม ซาน ซิโร่ ในเมืองมิลาน จากการที่สนามเหย้าของ อตาลันต้า ไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะใช้จัดศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และเมืองมิลานก็เป็นหนึ่งในเมืองที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อนี้หนักที่สุดของประเทศอิตาลี
แถลงการณ์ของ บาเลนเซีย เผยว่า “การตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชกับนักเตะของ บาเลนเซีย เพิ่มเติมนั้น ปรากฎว่ามันมีผลเป็นบวก (ผลบวกทางการแพทย์หมายถึงการติดเชื้อ) แม้ว่าสโมสรจะดำเนินมาตรการอย่างเข้มงวดหลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว แต่ผลการตรวจล่าสุดมันก็แสดงให้เห็นว่าการลงเล่นเกมเหล่านั้นทำให้มีคนที่มีผลเป็นบวกราว 35 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ทุกคนที่ถูกตรวจพบเชื้อนี้ยังอยู่ในระยะที่ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงอาการที่ร้ายแรง และทุกคนที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาต่างก็เก็บตัวอยู่ที่บ้าน, รับการตรวจทางการแพทย์ และดำเนินการซ้อมของพวกเขาไปตามปกติ”
ติดตาม ข่าวกีฬา และอัพเดท เปรียบเทียบราคาบอลทุกลีกได้ที่ เทียบ ราคา บอล ส เต็ ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น