วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2563

อินเตอร์ มิลาน ใกล้บรรลุข้อตกลงดีล ทาฮิธ ชอง

อินเตอร์ มิลาน ใกล้ได้ ทาฮิธ ชอง มาร่วมทัพแบบฟรีๆ โดยพวกเขาจะเซ็นสัญญาแข้งถึง 5 ปี


อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมที่จะบรรลุข้อตกลงได้ตัว ทาฮิธ ชอง ปีกหัวฟูของ ปีศาจแดง ไปร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองมะกะโรนี
ปีกจรวดหัวฟู ทำผลงานได้เข้าตาชุดสต๊าฟโค้ช กับทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่มาเข้าอะคาเดมี่ของทีมเมื่อปี 2016 แต่เขาไม่ค่อยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับทีมชุดใหญ่มากเท่าที่ควรในช่วงที่ผ่านมา แถมพอได้รับโอกาสลงสนามแล้วก็โชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกด้วย
ล่าสุดนักเตะวัย 20 ปี จะหมดสัญญากับ ต้นสังกัด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันก็ทำให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยที่ อินเตอร์ คือทืมที่มีข่าวกับดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปีมากที่สุด
สื่อดังของอิตาลี เสริมว่าสัญญาที่ อินเตอร์ มอบให้กับ ชอง นั้น จะมีระยะเวลา 5 ปี โดยจะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยเบื้องต้นฤดูกาลละ 2 ล้านยูโร (ประมาณ 68 ล้านบาท) และมีเงื่อนไขที่จะทำให้ ชอง ได้โบนัสด้วย
แต่ทางสโมสร “งูใหญ่” ก็ตั้งใจที่จะส่ง เจ้าหนูหัวฟู ไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในฤดูกาลหน้า เพื่อให้เขาปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของฟุตบอลอิตาลีได้ เพราะถ้าอยู่กับ อินเตอร์ เขาก็มีโอกาสสอดแทรกเป็นตัวจริงได้ยาก แถมตำแหน่งปีกก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่เหมาะกับแผนของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ สักเท่าไหร่ โดยทีมที่พวกเขาติดต่อด้วยเพื่อที่จะฝากให้เอา ชอง ไปใช้งานแบบชั่วคราวคือ เฮลลาส เวโรน่า, ปาร์ม่า และ ซาสซูโอโล่
ติดตาม ข่าวกีฬา และสำหรับแฟนบอลอยากร่วมสนุกได้ที่ >> คาสิโนออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น