วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2563

โซลชา เผยอาการแม็กไกวร์ไม่น่าห่วงอย่างที่คิด

โซลชา นายใหญ่ ปีศาจแดง เผยอาการบาดเจ็บ แม็กไกวน์ ปราการหลังคนสำคัญ ไม่หนักมากน่าจะกลับมาในเกมเจอกับ แมนฯ ซิตี้ ได้


โซลชา นายใหญ่ ปีศาจแดง เผยว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังกัปตันทีม น่าจะลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ ที่ทีมของตนต้องเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ได้ 
กองหลังทีมชาติอังกฤษ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนก่อนเริ่มเกมนั้น โซลชา
นักเตะรายดังกล่าว มีอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้า และยังไม่รู้ว่าจะลงเล่นในวันอาทิตย์นี้ไหวรึเปล่า แต่หลังจากจบเกมไปแล้วเขาก็ออกมาบอกว่าอาการของ แม็กไกวร์ ไม่ได้หนักหนาอะไร
นายใหญ่ทัพผีแดงยังเผยว่า “ตอนนั้นเท้าของเขาอยู่ผิดท่าจนกลายเป็นว่าเขาเท้าบิดและทับข้อเท้าของตัวเอง ที่จริงผมไม่ได้กะจะพักเขาในวันนี้หรอก แต่มันเป็นหนึ่งในเรื่องที่เกิดขึ้นในการซ้อมได้เป็นธรรมดา วันนี้เรามีนักเตะบางคนที่ลงเล่นไม่ได้ แต่ผมคิดว่าเขาจะไม่เป็นอะไร เขาจะไม่เป็นอะไรแน่ๆ”
แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับให้ไปเยือน นอริช ซิตี้ ซึ่งถ้านับรวมถึงศึก เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อนเข้าไปด้วยแล้วล่ะก็ นี่ก็จะเป็นหนที่ 7 ติดต่อกัน แต่ โซลชา กล่าวว่าไม่มีปัญหากับเรื่องนั้นเลย “มันเป็นอีกครั้งที่เราต้องไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่เราก็ชินกับมันแล้วล่ะ มันเป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกันแล้วใช่ไหม ? ถ้าเราอยากไปให้ถึงเส้นชัยเราก็ต้องทำให้ได้ด้วยวิธีที่ยาก และตอนนี้เราก็มีโอกาสที่จะทำอย่างนั้นแล้ว”

ติดตาม ข่าวฟุตบอล คลิกที่นี่ และอัพเดทผลบอลทุกวันคลิกเลย! >> UFABET ผลบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น