วันอังคารที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2563

สตีเวน เจอร์ราร์ด ขอพิจารณา เรนเจอร์ส หลังผลงานแย่

สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของ กลาสโกว เรนเเจอร์ส กล่าวว่าเขาต้องการเวลาในการพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังจากที่พาทีมตกรอบฟุตบอล สก็อตติชคัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา




สตีเวน เจอร์ราร์ด กุนซือของ กลาสโกว เรนเเจอร์ส กล่าวว่าเขาต้องการเวลาในการพิจารณาอนาคตของตัวเอง หลังจากที่พาทีมตกรอบฟุตบอล สก็อตติชคัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
เรนเจอร์ส เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการบุกไปเอาชนะ บราก้า ถึงโปรตุเกสในศึก ยูฟา ยูโรป้า ลีกเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้พวกเขาผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แต่ต้องมาตกรอบฟุตบอลถ้วยในประเทศอย่างน่าเจ็บใจด้วยการพ่ายให้กับ ฮาร์ทส ไป 1-0 ในรอบควอเตอร์ไฟนอล รวมทั้งยังทำท่าจะชวดแชมป์ สก็อตติช พรีเมียร์ลีก หลังจากที่ตามหลัง กลาสโกว เซลติก ทีมคู่แข่งถึง 12 คะแนนในตอนนี้
เจอร์ราร์ด กล่าวถึงอนาคตของตนในถิ่น ไอบร็อกซ์ปาร์ค หลังจบเกมว่า “ผมจำเป็นต้องกลับมานั่งคิดอีกที ผมนต้องคิดอย่างจริงจังในอีก 24 หรือ 48 ชั่วโมงข้างหน้า ตอนนี้ผมรู้สึกเจ็บปวดเพราะอยากจะพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ ผมอยากได้แชมป์”
“ผมไม่สงสัยในความทุ่มเทของตัวเองและบรรดาสต๊าฟ เพราะเราได้ให้ทุกอย่างกับนักเตะมาตลอดช่วง 20 เดทือนนับตั้งแต่ที่เข้ามาคุมทีม เราพัฒนาทุกอย่างสำหรับพวกเขา แต่มันเป็นเรื่องยากที่ทุกคนจะโชว์ฟอร์มได้อย่างที่คุณต้องการ มันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ผมอยากจะใช้เวลาในการวิเคราะห์ตัวเอง แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดที่ผมมีนับตั้งแต่วันแรกที่รับงานนี้”
“ผมผิดหวังเป็นอย่างมาก นี่คือจุดต่ำสุดของผมตั้งแต่ทำงานนี้มา” เจอร์ราร์ด กล่าว

ติดตาม ข่าว กีฬา ได้ทุกวัน และอัพเดทราคาบอลได้ทุกวัน คลิกเลย>> เทียบ ราคา บอล ส เต็ ป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น