วันเสาร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2563

เมซุต โอซิล ทำซึ้งโพสต์ขอบคุณและให้กำลังใจทีมแพทย์

เมซุต โอซิล เพลย์เม็คเกอร์ครนเก่งของอาร์เซน่อล โพสต์ขอบคุณและให้กำลังใจทีมแพทย์ที่ช่วยสู้ยับยั้งโควิด-19


เมซุต โอซิล ผู้เล่นตัวรุกคนสำคัญของ อาร์เซน่อล ออกมาโพสต์ขอบคุณและให้กำลังใจ ทีมแพทย์ทุกคนตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่กำลังช่วยกันยับยั้งเชื้อโควิด-19 พร้อมบอกว่าฟุตบอลไม่ใช่สิ่งที่สำคัญในตอนนี้ สุขภาพและสวัสดิภาพของทุกคนคือสิ่งที่สำคัญมากที่สุด ทุกคนควรจะทำทุกมาตรการที่เป็นการป้องกันเอาไว้ก่อนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  
ในสถานการณ์ปัจจุบันทวีปยุโรปเป็นอีกหนึ่งทวีปที่กำลังโดนเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดอย่างหนัก และลามมาถึงแวดวงฟุตบอลด้วย ทั้ง เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์, มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีมอาร์เซน่อล และ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ผู้เล่นของเชลซี ต่างก็ติดเชื้อนี้ไปแล้ว ซึ่งมันก็ส่งผลให้ พรีเมียร์ลีก และลีกอื่นๆ ต้องพักการแข่งขันไปถึงวันที่ 3 เมษายนนี้เป็นอย่างต่ำ  
โอซิล กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “ในขณะที่เรากำลังเจอกับปัญหาระดับโลกนั้น เราก็ไม่ควรลืมที่จะขอบคุณแพทย์, พยาบาล, นักวิทยา ศาสตร์ และทุกคนทั่วโลกที่เกี่ยวข้อง พวกเขากำลังช่วยทำให้เชื้อไวรัสนี้ไม่แพร่ระบาดมากเกินไป พวกเขากำลังเจอกับความกดดันอย่างหนักในช่วงหลายสัปดาห์ต่อจากนี้ พวกเขาสมควรได้รับความเคารพและคำขอบคุณจากเรา”  
ติดตาม ข่าวกีฬา ได้ที่นี่และ เปรียบเทียบราคาบอลจากทุกเว็บได้ที่ >> คิด เงิน บอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น